• วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561


    ไทย 【First Time】 Kygo & Ellie Goulding (Thai Version) | Cover: Yuuta Natsuki

    Original: https://youtu.be/OlH1RCs96JA
    Instrumental: https://youtu.be/Z4uGHBWxpJ0

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    - My Music info
    Singing language: THAI 
    Vocals: Yuuta Natsuki
    Lyrics: Yuuta Natsuki
    Mix: Yuuta Natsuki

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    ดาวน์โหลด


    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    เนื้อเพลง
    Thai-Lyrics: Yuuta Natsuki

    ในวันนั้น ที่เราได้พบกัน 
    โลกก็เปลี่ยน เป็นสีชมพู 
    ทุกสิ่ง ทุกอย่าง มันดีไปทั้งหมด เย้ 
    ช่วงเวลาที่ เรามีให้กัน 
    ทุกรสชาติได้ผ่าน เข้ามาให้ชีวิต 
    ทำให้เรา รู้สึก ใจเต้นแรง เย้ เย้ 

    เราเคยเมา แต่เดี๋ยว เราก็สร่าง 
    เราเคยยื่น ข้างล่าง และดาดฟ้า 
    เราเคยเด็ก แต่ตอนนี้ เริ่มแก่ 
    แต่ ฉันขอ ทำมันอีกที 

    จะกลับไป เมารถไฟ 
    ย้อนไป เรา สูบบุรี่ ครั้งแรก Oh 
    แค่ 10 ดอลลาร์ (ก็) มากพอ 
    ฉันขอ ทำมัน อีกที Oh Oh 
    Bomber jacket และเหล้า (ชื่อ) snapback 
    รถพ่อ Honda มันเหมือนกับ Maybach Oh 
    "Re: Stacks" เล่นวนไป 
    ฉันขอ ทำมัน อีกที Oh Oh 

    เราเคยทำอะไร ที่บ้าระห่ำ 
    ทำให้มันโคตร สุด เหวี่ยง 
    จนวันนี้ ฉันว่ามันมากเกิน เย้ เย้ 
    ใจเต้นแรง ดั่งเช่นกับไฟป่า 
    เผามาตามบนทาง มาถึงที่ตัวเรา 
    ความรักของเรา มันยังเคยสวยงาม เมื่อก่อน เย้ ย้ 

    เงินๆ เงินๆ เท่านั้น 
    เร็วๆ เร็วๆ ขึ้นอีก 
    เงิน เงิน เงิน  

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    © Yuuta Natsuki

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2021 Yuuta Natsuki.All Right Reserved

    Yuuta Natsuki | Website Powered by Blogger

    Google+