• วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561


    ไทย 【Endless Tears】 Love is a Beautiful Pain (AMV Edit) (Thai Ver.2) | Yuuta Natsuki Feat.BattoKunG

    เนื้อเพลง: https://goo.gl/7ouDWN
    Original: https://youtu.be/X3iG7JFlpvs
    Thank AMV: https://youtu.be/cuK-XhKJO8w
    Instrumental: https://youtu.be/AD5luajoYGU

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    - My Music info
    Singing language: THAI
    Vocals: Yuuta Natsuki
    Lyrics: Yuuta Natsuki
    Mix: Yuuta Natsuki

    ฟังเวอร์ชั่นอื่นๆ ได้ตามลิ้งค์นี้
    Thai Version 1: ไม่รีอัพโหลด

    Thai Version 2
    - Original AMV: 

    - AMV Edit: 

    - Yaoi Version: 


    Thai Version 3: 



    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    ดาวน์โหลด


    ช่องทางอื่น



    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    เนื้อเพลง
    Thai-Lyrics: Yuuta Natsuki 

    ฉันขอสาบานกับเธอว่า ว่ารักเธอตลอดไป
    โอบกอด หัวใจดวงนี้
    ไม่ว่าตัวฉันจะพยายาม ข่มตาหลับแค่เพียงไหน 
    นี่ เธอบอกฉันได้ไหม
    ฉันอยากจะเจอเธอตอนนี้ จนน้ำตาไหลลงมา
    เอื้อมมือไปถึงเธอ
    เพราะว่า รักเธอ ในใจนี้ปวดร้าว

      
    เมื่อในความคิด มีแต่เรื่องเธอขึ้นมา
    น้ำตามากมาย มันก็ไม่ยอมหยุดไหล
    หากแม้ว่าฉัน ไม่เห็นเธอเดินมาเลยก็ตาม
    ฉันยัง รักเธอ มากกว่าใครทั้งนั้น... 

    หากแม้จะเป็นแค่เศษ ส่วนหนึ่งของเธอ แค่เสี้ยวเล็กๆ
    หัวใจของฉันเต้นเป็นจังหวะ ว่า 'อยากเจอเธอ'
    รอยจูบในวันนั้นมัน ก็เริ่มจางหายไปแล้วนะเธอ
    ฉันกำลังรอ ข้อความจากเธออยู่นะ ทุกวัน

    เวลาที่ฉันได้เจอกับเธอ น้อยลงไปทุกที 
    คิดถึงเวลา ที่เราเคียงข้างกัน 
    แม้จะเป็นส่วนหนึ่ง แต่ตัวฉันก็อยากเจอกับเธอ 
    ผ่านทางโทรศัพท์ เหมือนฉันได้เจอกับเธอ 
    เส้นทางกลับ มันช่างมืดมัว ฉันรู้เสมอว่า เธอกำลังพาฉันไป 
    เมื่อความอบอุ่นของเธอเริ่มจางหายไป 
    ฉันก็ได้ตื่นจากความฝัน เข้าสู่ความเป็นจริง 

    เมื่อในความคิด มีแต่เรื่องเธอขึ้นมา
    น้ำตามากมายมัน ก็รินไหลลงมา
    แม้ว่าจะฉันยัง ไม่เห็นเธอเดินมาเลยก็ตาม
    ฉันยัง รักเธอ มากกว่าใครทั้งนั้น...

    I love you (love you) x3 
    เมื่อตะวันสาดแสงอีกครั้ง 
    love you (love you) x3 
    จะมองเพียงเธอเท่านั้น 
    love you (love you) x3 
    ลองหลับตาลงดูสิ 
    Love you (love you) x3 
    รักนี้เพื่อเธอ 
    เมื่อฉันเคียงเธอ...   

    เวลาที่มีจำกัด 'ฉันอยากเจอเธอ' 
    ฉันอยากจะเชื่อคำว่า 'ความรักนิรันดร์' 
    เมื่อฉันคิดอย่างนั้น ฉันก็คือส่วนหนึ่งของเธอ 
    หัวใจถูกตัดออก มันเริ่มเจ็บปวด 
    ใบหน้าที่หน้ารักของ เธอถูกฉีกออก 
    เหมือนกำลังจะนับถอยหลัง เข้าสู่จุดจบ 
    รักรักเธอนะ คำพูดนั้นแตกร้าวไปแล้ว 
    วันนี้ก็ได้มาถึง และฉันได้ เจอเธออีกครั้ง... 

    ฉันคิดมาก จนเริ่มเป็นบ้า คิดถึงเธอมาก และอยากเจอเธอ   
    อยากจะเคียงข้างเธอนานๆ จนกว่าวันพรุ่งนี้ จะมาถึง นะเธอ
    [ตลอดไป]
    ในตอนนี้ฉันก็ได้พบมันแล้ว
    ไม่อยากปล่อยมือเธอไป
    ไม่อยากแยก จากเธอไปไหน
    Love you baby, Love for you
    ฉันจะไม่แยกจากเธอไหน 

    เมื่อในความคิด มีแต่เรื่องเธอขึ้นมา
    น้ำตามากมาย มันก็ไม่ยอมหยุดไหล
    ลำพังตัวฉัน เวลาโดดเดี่ยว นั้นไม่มีเธอ
    ฉันเห็น แค่เพียง แค่เธอคนเดียวเท่านั้น...

    ฉันขอสาบานกับเธอว่า ว่าจะรักเธอตลอดไป
    โอบกอด หัวใจนี้ไว้
    ไม่ว่าตัวฉันจะพยายาม ข่มตาหลับเพียงแค่ไหน 
    นี่ เธอบอกฉันได้มั้ย
    ฉันอยากจะเจอเธอตอนนี้ จนน้ำตาไหลลงมา
    เอื้อมมือไปคว้าถึงเธอ
    เพราะว่า รักเธอ ในใจนี้เจ็บปวด  
    I love you
    ชั้นรักเธอ
    รักเธอ
    และฉันเคียงเธอ.... 

    ชั้นรักเธอผู้เดียว...    

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    © Yuuta Natsuki

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2021 Yuuta Natsuki.All Right Reserved

    Yuuta Natsuki | Website Powered by Blogger

    Google+