• วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2561


    ไทย 【Evidence】 Fairy Tail Opening 7 (TV-SIZE) (Thai Version) | Yuuta Natsuki

    Fairy Tail Opening 7 (ระหว่างตอน 73~85)
    "Evidence" by Daisy X Daisy
    Original: https://youtu.be/4H_9itcwwFM
    Thank MV: https://youtu.be/zUVEsbKeV5k
    Instrumental: PONYCANYON INC. (ポニーキャニオン)

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    - My Music info
    Singing language: THAI
    Vocals: Yuuta Natsuki
    Lyrics: Yuuta Natsuki
    Mix: Yuuta Natsuki

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    ดาวน์โหลด


    ช่องทางอื่น


    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    เนื้อเพลง
    Thai-Lyrics: Yuuta Natsuki

    ในตอนนี้ฉันอยู่ และจะคอยข้างเธอ 
    ให้เรายังไปด้วยกัน ก้าวพ้นในวันที่มืดมน

    เหมือนชีวิตและทุกสิ่ง มันยังต้องมีดับไป และเราไม่อาจจะรู้เลย 
    ความต้องการที่ฉันมี คือได้เฝ้ามองเธอนั้น ไม่ให้เธอเป็นอะไรไป 
    สิ่งที่ได้เจอ อาจไม่งดดาม ใช้ความปรารถนาที่มีเพื่อก้าวไป 

    ในตอนนี้ฉันอยู่ และจะคอยข้างเธอ 
    ในยามที่เธอนั้นไม่มีใคร ให้ฉันได้-อยู่ข้างเธอ จะได้มั้ย 
    ลบล้างความเหงาที่มี ในใจเธอ aa 
    ถึงแม้ตอนนี้คือครั้งท้าย ที่จะบอกว่ารักมันคืออะไร 
    ให้ฉันได้อยู่ข้างเธอและเธอเชื่อใจกันได้มั้ย ไปด้วยด้วยกัน 
    พรุ่งนี้ที่ยังยาวไกล 

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    © Yuuta Natsuki

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2021 Yuuta Natsuki.All Right Reserved

    Yuuta Natsuki | Website Powered by Blogger

    Google+