• วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561


    ไทย 【Lotus Pain】 D.Gray-man Hallow ED (Thai Version) | Yuuta Natsuki

    เนื้อเพลง: https://goo.gl/8WvF98
    Original: https://youtu.be/TAZqarhgZ1I
    Instrumental: Sony Music Entertainment Japan Inc.

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    - My Music info
    Singing language: THAI
    Vocals: Yuuta Natsuki
    Lyrics: Yuuta Natsuki
    Mix: Yuuta Natsuki

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    ดาวน์โหลด


    ช่องทางอื่น



    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    เนื้อเพลง
    Thai-Lyrics: Yuuta Natsuki

    ยามราตรีที่แสนงดงาม มันมีแค่เพียงครั้งคราว
    ดั่งเช่นชีวิต ยังทอประกาย ในยามที่ได้เกิด
    แต่หากถ้าตัวฉันและเธอ อาจเคียงคู่กันมาก่อน
    ในใจดวงนี้ มีแต่หม่นหมอง วงซ้ำทุกคราว

    ในความฝันที่ยังเลือนราง มันเหมือนกับที่เคยเจอ
    คือภาพที่ยังสะท้อนตัวเรา ไม่มีจุดหมาย

    เสียงที่มันสะท้อน ข้างใน ยังคงไม่เลือนหาย
    คำสัญญาที่เคยให้กัน ไม่ว่านานแค่ไหน
    ก็จะยังจดจำเช่นเดิม ดั่งดอกไม้ที่ยังเบ่งบาน
    หากว่าเธอ จะยังจำ มันได้มั้ย
    และหากฉัน จะยังจำ มันได้มั้ย

    ตื่นมาพร้อมกับรอยน้ำตา ที่ยังนึกถึงวันเก่า
    ในใจของฉัน มันยังจดจำ คำที่เธอได้บอก
    ไม่อาจทำใจยอมรับมัน กับสิ่งที่ฉันได้เจอ 
    ไม่อยากนึกถึง ในวันนั้นที่เธอ ได้จากฉันไป

    เดินบนทางที่แสนเดียวดาย ไม่รู้ชะตาตัวเอง
    แต่ฉันยังมีความหวัง สักวันอาจจะ ได้เจอ

    เสียงที่มันสะท้อน ข้างใน ยังคงคอยบอกฉัน
    ความเจ็บปวดที่มี ข้างใน มันยังคอยย้ำเตือน
    เพียงน้ำตาที่มันร่วงโรย ทำให้ฉันได้รู้ความหมาย
    ที่เธอนั้นคอยย้ำเตือน ภายในใจ
    แต่ว่าฉัน จะรับรู้ มันได้มั้ย

    ในวันนั้น ที่ฉันล้มลง จะมีเธอคอยนำทาง
    ในวันที่ฉัน เคยมีเธออยู่ข้างกาย
    แล้วตอนนี้เธออยู่ที่ไหน สัญญาที่เคยให้กัน
    ว่าเธอนั้น จะคอยเดินเคียง

    เสียงที่มันสะท้อน ข้างใน ยังคงไม่เลือนหาย
    คำสัญญาที่เคยให้กัน ไม่ว่านานแค่ไหน
    ก็จะยังจดจำเช่นเดิม คำๆนั้นที่เคยบอกไว้
    ถึงตอนนี้ ฉันก็คง…

    ยังจะคอยจดจำเช่นเดิม ที่เธอเคยบอกไว้
    แต่คำนั้นที่เคยให้กัน มันอาจจะไม่จริง (อีกแล้ว)
    ต่างคนต่างมีทางต้องไป แล้วจะให้ฉันเชื่ออะไร
    เธอและฉัน ก็มีทางต่างกันไป
    คำๆนั้น ที่ให้กัน จำได้มั้ย
    บอกคำนั้นกับฉัน ได้ฟัง และหันหลังกลับไป

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    © Yuuta Natsuki

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2021 Yuuta Natsuki.All Right Reserved

    Yuuta Natsuki | Website Powered by Blogger

    Google+