• วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561


    【Overfly】 Sword Art Online ED (Thai Version) (เต็มเพลง) | Yuuta Natsuki

    เนื้อเพลง: https://goo.gl/JdEaHX
    Original: https://youtu.be/CpDyF4pkbAs
    Instrumental: Sony Music Entertainment Japan Inc.

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    - My Music info
    Singing language: THAI
    Vocals: Yuuta Natsuki
    Lyrics: Yuuta Natsuki
    Mix: Yuuta Natsuki


    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    ดาวน์โหลด



    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    เนื้อเพลง
    Thai-Lyrics: Yuuta Natsuki

    คว้าออกไป ไกลกว่านี้ 
    เอื้อมมือออกไปสู่ดาวมากมาย
    อีกสักครั้งๆ ขออ้อนวอนและให้โอกาศ อีกได้ไหม

    ความรู้สึกที่ มันยังคงตราตึง
    มันถูกจมอยู่กับชีวิตในประจำวัน
    ยามที่เรานึกถึง จะเปลี่ยนแปลง และไม่คงเดิม
    ไม่เหมือนที่ผ่านมา
    ถึงอย่างนั้นก็ยังคงเฝ้ามองตามหามัน
    ยังคงหาความหมาย ของชีวิตของตัวเราเอง
    พอรู้สึกตัว มันกลายเป็นความ วุ่นวายขึ้นมา
    น้ำตาก็หลั่งริน

    ตอนนี้มันคงจะ นานไปแล้วสินะ?
    ไม่เคยได้คำตอบ จากตัวของฉันเลย
    ทุกๆ อย่างมัน ขึ้นอยู่กับตัวเอง
    และมันไม่เคย คิดจะเปลี่ยนไป

    ไปให้ไกล ไกลกว่านี้ เอื้อมมือออกไปสู่ดาวมากมาย
    แล้วจะได้รู้ จะได้เห็น ในสิ่งที่คอยมองหา มานาน
    โอบกอดมันไว้ ภายในใจฉัน และเก็บมันไว้แด่เพียงผู้เดียว
    อีกสักครั้งๆ ขออ้อนวอนและให้โอกาศ อีกได้ไหม

    ทำตัวเหมือนราวกับ ไม่รับรู้อะไรเลย
    ตอนนี้เสียงจังหวะหัวใจกำลังเต้นอยู่
    ไม่รู้สึกตัวเลยว่าตอนไหน
    ที่ฉันแกล้งยิ้มไป และทำอย่างจำใจ

    วาดภาพอนาคต ที่เธอยากจะเห็น
    ที่ยังเต็มไปด้วย ความหวังอันมากมาย
    ไม่เหมือน กับความรู้สึก ตอนนี้เลยสักนิด
    มันค่อยๆเลือน จนไม่อาจรู้

    กุมมือไว้ แน่นยิ่งขึ้น ให้ดีกว่านี้กว่าที่ผ่านมา
    แต่ถึงอย่างนี้ ตัวเราเอง ก็ยังไม่เคย จะค้นเจอเลย
    ในความทรงจำ ไม่มีวันจาง ไม่เคยแพ้วเบาจากใจฉันเลย
    ไม่ว่ายังไง ไม่ว่าเมื่อไร เราก็ยังคงเชื่อมใจไปถึงกัน

    แม้ว่าเราจะเข้าใกล้กันแค่เพียงไหน
    ก็ยังคงห่างกันและไม่ไปถึง
    ระยะทางมันขว้างเราไว้
    เพราะงั้นจึงร้องทั้งน้ำตา

    ไกลกว่านี้ สุดขอบฟ้า เอื้อมมือออกไปสู่ดาวมากมาย
    สักวันหนึ่งเรา จะได้รู้ ในสิ่งที่คอยมองหา มานาน
    โอบกอดมันไว้ ภายในใจฉัน และเก็บมันไว้แด่เพียงผู้เดียว
    อีกสักครั้งๆ ขอได้เอ่ยคำนั้น ไม่ว่านานนานแค่ไหน

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    © Yuuta Natsuki

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2021 Yuuta Natsuki.All Right Reserved

    Yuuta Natsuki | Website Powered by Blogger

    Google+