• วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561


    【Call Me Later】 Blue Exorcist Soundtrack (Thai Ver.) | Yuuta Natsuki

    เนื้อเพลง: https://goo.gl/aCAvm4
    Original: Sawano Hiroyuki
    Instrumental: Sony Music Entertainment Japan Inc.

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    - My Music info
    Singing language: THAI
    Vocals: Yuuta Natsuki
    Lyrics: Yuuta Natsuki
    Mix: Yuuta Natsuki

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    ดาวน์โหลด



    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    เนื้อเพลง
    Thai-Lyrics: Yuuta Natsuki

    ในค่ำคืน อ่างวาง
    ฉันคงทำได้เพียง
    ได้ยินเสียงเธอ เดินจากไป
    มันทำให้เข้าใจ ว่าฉันก็คง ต้องเสาะหาเพื่อนพ้อง
    คนที่ต้องการฉัน...มีหรือปล่าว

    ฉันได้ยินเสียง แค่เธอ
    ถ้อยคำที่มีความหวัง
    เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ แต่ไม่ใช่ฉัน
    สักวันหนึ่ง จะเจอ
    เราจะข้าม ไปด้วยกัน
    ฉันมันก็คง ไม่รู้อะไร
    รอยยิ้มที่ได้เห็นนั้น
    ฉัน ดีใจ

    ทุกอย่างเลวร้าย แต่ก็ยังมีเธออยู่
    เพราะเธอเข้าใจฉัน แต่น้ำตายังรินไหล
    มันยังอยู่ในใจ ตลอดมา

    เธอยังคงเดินต่อไป
    ฉันคงทำได้เพียง
    ได้ยินเสียงเธอ เดินจากไป
    มันทำให้เข้าใจว่า ฉันก็คง ต้องเสาะหาเพื่อนพ้อง
    คนที่ต้องการฉัน...มีใช่ไหม

    ฉันได้ยินเสียง แค่เธอ
    ถ้อยคำที่มีความหวัง
    เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ แต่ไม่ใช่ฉัน
    สักวันหนึ่ง อาจเจอ
    เราจะข้าม ไปด้วยกัน
    ฉันมันก็คง ไม่รู้อะไร
    รอยยิ้มที่ได้เห็นนั้น
    ฉันดีใจ

    ทุกอย่างเลวร้ายแต่ก็ยังมีเธออยู่
    เพราะเธอเข้าใจฉัน แต่น้ำตา ยังรินไหล
    มันยังอยู่ในใจ ตลอดมา

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    © Yuuta Natsuki

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2021 Yuuta Natsuki.All Right Reserved

    Yuuta Natsuki | Website Powered by Blogger

    Google+