• วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

    ไทย 【約束 / Yakusoku / คำสัญญา】 藍井エイル / Eir Aoi (Thai Version)

    *** Note ***ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบคุณเอรุอาโออิมากๆ หลังจากที่เธอหายไปเกือบจะ 2ปี แต่ในปีนี้เธอได้กลับมาแล้ว ผมเลยอยากจะแปลความหมายเพลงที่บอกว่าเขียนจากความรู้สึกของเธอเพื่อส่งถึงแฟนๆทุกคนครับ นี้คือเพลง "คำสัญญา" ครับ

    Original: https://youtu.be/vGsQywoE1CA
    Instrumental: Sony Music Entertainment Japan Inc.

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    - My Music info
    Singing language: THAI 
    Vocals: Yuuta Natsuki
    Lyrics: Yuuta Natsuki
    Mix: Yuuta Natsuki

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    ดาวน์โหลด


    ช่องทางอื่น


    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜
    เนื้อเพลง
    Thai-Lyrics: Yuuta Natsuki

    ในช่วงเวลา ที่เป็นเหมือนวันธรรมดา 
    ฉันเกิดอยากจะร้องเพลง ฉันก็เลยได้เขียนทำนองขึ้นมา 
    จากความรู้สึก ที่มันมีอยู่ภายในใจ 
    เธอจะรู้สึกเช่นไร กับเพลงที่ฉันได้เขียนให้เธอ 

    แล้วตัวฉันล่ะ เธอเห็นฉันเป็นอย่างไร? 
    ช่วยบอกฉันที ในสิ่งฉันได้ทำพลาดไป 
    แต่ตอนนี้ฉันบางอย่าง ที่อยากให้เธอได้ฟัง 
    อยากให้ได้รู้ ว่าในใจฉันต้องการที่จะเจอเธอ 

    *** ก็เพราะว่าเธอนั้นทำให้ฉัน เปลี่ยนมุมมองของโลกใบนี้ 
    ทำให้ฉันได้เจอสิ่งที่งดงาม 
    ทำให้ลุกขึ้นยื่น ให้ฉันมีตัวตน 
    ให้โอกาสฉันอีกสักครา และจะทำให้เธอได้เห็น 
    กับความรู้สึกในใจ ที่ยังส่งมันไปไม่ถึง 
    มีท้วงทำนองมากมายเป็นหมื่นล้านคำ 
    และบางเรื่องฉันเอง ไม่อาจทำได้เพียงแค่คนเดียว 
    คำสัญญาที่เคยให้ไว้ ฉันสัญญาว่าจะกลับมา 
    จะกลับมารักษาสัญญาที่เคยให้กัน 
    นี้คือเพลงที่ฉัน อยากมอบให้เธอได้รู้ 

    ใครบางคนที่ฉันเฝ้าหา เขาคนนั้นอยู่ที่ใด 
    คนๆนั้นได้กุมบางอย่างที่ฉันทำหายไป 
    บางทีอาจจะเป็นด้ายแดงที่เชื่อมเรา 
    ให้ฉันได้มีตัวตนว่าตัวฉันเองยังมีความหมาย ***

    ˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜˜

    © Yuuta Natsuki

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2021 Yuuta Natsuki.All Right Reserved

    Yuuta Natsuki | Website Powered by Blogger

    Google+